Công Nghệ Chỉnh Nha SAGITTAL FIRST tại Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn

Công nghệ chỉnh nha SAGITTAL FIRST và hệ thống Carriere Motion 3D là một phương pháp hiện đại trong điều trị chỉnh nha, được áp dụng tại Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn. Đây là những điểm nổi bật của công nghệ này:

Chuẩn hóa và đơn giản hóa điều trị: Phương pháp SAGITTAL FIRST kết hợp với khí cụ 3D MOTION giúp chuẩn hóa quá trình điều trị chỉnh nha. Nhờ vào việc điều chỉnh khớp cắn hạng II đầu tiên, công nghệ này giảm thiểu lực cạnh tranh trong miệng và giúp tối ưu hóa hiệu quả điều trị. Thời gian điều trị có thể rút ngắn đáng kể lên đến 50%, đồng thời giảm thiểu rủi ro biến chứng.

Tính tự nhiên trong điều chỉnh: Thiết kế của Carriere Motion 3D mô phỏng thiên nhiên, giống như khớp nối ổ bi ở hông của con người. Điều này giúp cho các răng cối lớn thứ nhất (Răng 6) xoay và dựng trục ở vị trí hoàn thiện một cách tự nhiên và chính xác. Lực tác động được phân bố đồng đều và điều chỉnh xoay và nghiêng được kiểm soát, nhờ vào thiết kế các chốt chặn tích hợp trong khí cụ.

Giảm thiểu biến chứng: Nhờ vào thiết kế và phương pháp điều trị hiện đại, SAGITTAL FIRST và Carriere Motion 3D giảm thiểu rủi ro biến chứng trong quá trình điều trị chỉnh nha. Việc điều chỉnh khớp cắn hạng II đầu tiên giúp cân bằng lực tác dụng và giảm áp lực trên răng và nướu.

Tăng tính thoải mái cho bệnh nhân: Thiết kế nhẹ nhàng và có độ nhô bề mặt thấp của Carriere Motion 3D làm giảm cảm giác bất tiện khi đeo. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các bệnh nhân có độ nhạy cảm cao và giúp họ có thể duy trì sự thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Đồng nhất và tự nhiên trong chuyển động: Thiết kế của Carriere Motion 3D giúp cho các răng di chuyển một cách tự nhiên và đồng nhất, giảm thiểu sự xô lệch và giúp bảo vệ sự cân bằng của thân răng. Điều này không chỉ cải thiện kết quả thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa chức năng của hàm răng.

Tương thích sinh học và tối ưu hóa điều trị: Carriere Motion 3D được thiết kế để tương thích tốt với sinh học của miệng và cơ thể. Điều này đảm bảo rằng bệnh nhân có thể chịu đựng và thích nghi tốt hơn với thiết bị chỉnh nha, từ đó tối đa hóa hiệu quả của điều trị.

Công nghệ SAGITTAL FIRST và Carriere Motion 3D không chỉ rút ngắn thời gian điều trị mà còn mang lại sự thoải mái và hiệu quả cao trong quá trình điều trị chỉnh nha, với mục tiêu tối đa hóa kết quả dự đoán và giảm thiểu biến chứng cho bệnh nhân.

Những lợi ích này không chỉ mang lại những cải tiến vượt bậc trong công nghệ chỉnh nha mà còn giúp nâng cao trải nghiệm điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân, đồng thời giảm thiểu những khó khăn và rủi ro trong quá trình điều trị.

HỆ THỐNG NHA KHOA SÀI GÒN

Hệ thống 30+ phòng khám trên cả nước

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 1900.888.997 – 0969.77.88.77 – 093.123.3968

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: www.hethongnhakhoasaigon.vn

Mỗi phòng khám thuộc Hệ thống Nha khoa Sài Gòn được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Hệ thống Nha khoa Sài Gòn sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.