LÍ DO bạn nên chọn HỆ THỐNG NHA KHOA SÀI GÒN là nơi trao gửi sức khỏe răng miệng lâu dài?

Với hơn 15 năm thành lập và phát triển, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn mở rộng hơn 30 chi nhánh trải dài trên khắp 10 tỉnh thành, đã và đang xây dựng được một thương hiệu uy tín, chất lượng với đa dạng loại hình điều trị.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ chính là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành công của mỗi ca điều trị. Đội ngũ bác sĩ tại Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn được đào tạo chuyên môn trong nước lẫn ngoài nước, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn và tâm lý thoải mái, giúp quá trình điều trị thuận lợi hơn.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Hệ Thống Nha Khoa Sải Gòn liên tục đầu tư cơ sở hạ tằng, máy móc, trang thiết bị và áp dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến. Đây là các yếu tố giúp quá trình thăm khám được diễn ra chính xác, cũng như hỗ trợ quá trình điều trị được tiến hành hiệu quả và nhanh chóng.

Nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng

Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn sử dụng những vật liệu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng đạt các tiêu chuẩn quốc tế, an toàn khi sử dụng, quá trình bảo hành chính hãng giúp tăng tuổi thọ răng, đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng với tính thẩm mỹ cao.

Công khai minh bạch chế độ bảo hành

Chúng tôi luôn minh bạch chế độ bảo hành cho từng dịch vụ điều trị nha khoa, giúp khách hàng yên tâm rằng mình được cam kết bảo vệ, hạn chế chi phí.

Tận tâm với khách hàng

Chúng tôi nỗ lực để thấu hiểu và luôn tận tâm đồng hành với khách hàng trong mọi giai đoạn: trước, trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ, Từ đó, Hệ Thống Nha Khoa Sài Gòn đã tạo dựng được niềm tin vững chắc, sự hài lòng tuyệt đối trong lòng khách hàng.

HỆ THỐNG NHA KHOA SÀI GÒN

Hệ thống 30+ phòng khám trên cả nước

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲: 1900.888.997 – 0969.77.88.77 – 093.123.3968

𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: www.hethongnhakhoasaigon.vn

 

 

Mỗi phòng khám thuộc Hệ thống Nha khoa Sài Gòn được Sở Y tế các tỉnh thành thẩm định các danh mục kỹ thuật khác nhau. Quý khách sẽ được thực hiện các dịch vụ theo đúng những danh mục kỹ thuật mà Sở Y tế cho phép. Những danh mục khác sẽ được thực hiện tại bệnh viện.

ĐẶT LỊCH HẸN

Để biết thêm thông tin, Quý Khách vui lòng cung cấp số điện thoại, Hệ thống Nha khoa Sài Gòn sẽ liên hệ đến Quý Khách trong thời gian sớm nhất.